Chính Sách Vận Chuyển

Đối tượng áp dụng

Áp dụng đối với tất cả các khách hàng mua sản phẩm online hoặc trực tiếp tại hệ thống showroom/cửa hàng Vua Rau Má và có nhu cầu giao hàng tại nhà.

Điều kiện được áp dụng

Khách hàng đặt mua sản phẩm và thực hiện thanh toán toàn bộ hoá đơn mua hàng (hoặc một phần hoá đơn mua hàng) kèm chi phí vận chuyển bằng tiền mặt hoặc qua tài khoản ngân hàng Công ty hoặc cá nhân.

Quy trình giao nhận hàng hóa

– Ngay sau khi có đơn đặt hàng từ hệ thống website, facebook, hotline, zalo, telesale… Bộ phận kho của Vua Rau Má sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và thời gian giao nhận hàng hóa với khách hàng. Khách hàng thực hiện thanh toán toàn bộ hoá đơn mua hàng (hoặc một phần hoá đơn mua hàng) kèm chi phí vận chuyển bằng tiền mặt hoặc qua tài khoản ngân hàng Công ty hoặc cá nhân.

– Tùy thuộc vào số lượng sản phẩm, yêu cầu của khách hàng, Vua Rau Má sẽ lên lịch vận chuyển sản phẩm đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trước khi đi Vua Rau Má sẽ gọi điện hẹn lịch giao hàng cho khách hàng. Ngoài ra Vua Rau Má hợp tác với các bên vận chuyển giúp vận chuyển thuận tiện và nhanh chóng nhất.

– Sau khi sản phẩm được Vua Rau Má giao đến khách hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm, thanh toán giá trị hóa đơn còn lại của sản phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu viết hóa đơn VAT, Vua Rau Má sẽ gửi mail hóa đơn điện tử cho quý khách hàng.

Một số lưu ý khách hàng

– Thời gian giao hàng của Vua Rau Má không tính ngày nghỉ và các ngày lễ trong phạm vi toàn quốc: với đơn nội thành từ 1-2 ngày làm việc, còn đơn ngoại thành, trên toàn quốc từ 3-10 ngày làm việc.

– Khi sản phẩm được giao đến địa chỉ yêu cầu, trường hợp khách hàng bận có thể nhờ người khác nhận thay. Người nhận thay phải đáp ứng được các điều khoản thanh toán ban đầu đề ra.

– Vua Rau Má khuyến cáo khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán tiền. Khi phát hiện hàng hóa bị lỗi, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai mã cần thông báo lại ngay cho nhân viên giao hàng để được xử lý hỗ trợ đổi trả/bảo hành sản phẩm. Xem thêm chính sách đổi trả sản phẩm.

– Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:
Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi; và => lỗi chính tả à
Cung cấp thông tin về số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

– Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có phàn nàn về sản phẩm bị lỗi, xin vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó, quay chụp ghi lại hiện trạng sản phẩm để chúng tôi, hoặc đại diện của chúng tôi, đến để kiểm tra trong thời gian sớm nhất có thể.

X