Câu hỏi thường gặp

Đơn hàng & Vận chuyển

– Ngay sau khi có đơn đặt hàng từ hệ thống website, facebook, hotline, zalo, telesale… Bộ phận kho của Vua Rau Má sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và thời gian giao nhận hàng hóa với khách hàng. Khách hàng thực hiện đặt cọc một phần hóa đơn sản phẩm qua số tài khoản của Công ty hoặc cá nhân.

– Tùy thuộc vào số lượng sản phẩm, yêu cầu của khách hàng, Vua Rau Má sẽ lên lịch vận chuyển sản phẩm đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trước khi đi Vua Rau Má sẽ gọi điện hẹn lịch giao hàng cho khách hàng. Ngoài ra Vua Rau Má hợp tác với các bên vận chuyển giúp vận chuyển thuận tiện và nhanh chóng nhất.

– Sau khi sản phẩm được Vua Rau Má giao đến khách hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm, thanh toán giá trị hóa đơn còn lại của sản phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu viết hóa đơn VAT, Vua Rau Má sẽ gửi mail hóa đơn điện tử cho quý khách hàng.

– Thời gian giao hàng của Vua Rau Má không tính ngày nghỉ và các ngày lễ trong phạm vi toàn quốc: với đơn nội thành từ 1-2 ngày làm việc, còn đơn ngoại thành, trên toàn quốc từ 3-10 ngày làm việc.

Thanh toán

Khách hàng đặt mua sản phẩm trên website Vuarauma.vn sau đó lựa chọn hình thức thanh toán khi giao hàng COD.

Quy trình thanh toán được tiến hành như sau:

  • Sau khi Quý khách đặt đơn hàng thành công, Nhân viên vận chuyển sẽ gọi điện cho Quý khách trước khi giao hàng.
  • Nhân viên giao hàng sẽ đến trong vòng 48 – 72 h ngày làm việc sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng.
  • Thanh toán và nhận sản phẩm từ nhân viên vận chuyển.

Lưu ý: Một số địa điểm giao thông không thuận tiện, thời gian giao hàng có thể bị kéo dài hơn 72 h.

Chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách các địa điểm này.

Đổi hàng & Trả hàng

Vua Rau Má xin gửi đến khách hàng chính sách đổi trả/hoàn tiền các sản phẩm khi mua hàng tại website Vuarauma.vn

  1. Chúng tôi đảm bảo rằng:
  • Sản phẩm sẽ được giao nguyên vẹn và đúng với số lượng đã đặt
  • Sản phẩm sẽ theo đúng hướng dẫn sử dụng mới nhất của nhà sản xuất như được ghi trên trang Web của chúng tôi hoặc được ghi trên sản phẩm tại thời điểm quý khách đặt hàng.
  1. Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng.
  2. Chúng tôi cố gắng hết sức để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu quý khách có phàn nàn về sản phẩm bị lỗi, xin vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó để chúng tôi, hoặc đại diện của chúng tôi, đến để kiểm tra trong thời gian sớm nhất có thể.
  3. Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, bao gồm:
  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi; và
  • Cung cấp thông tin về số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.
  1. Nếu quý khách muốn chúng tôi sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho các sản phẩm được đề cập trong hợp đồng, và chúng tôi thấy rằng sản phẩm đó:
  • Sử dụng sai, bị lạm dụng, hay bị bỏ bê, bất cẩn hay không được quan tâm, bảo quản, hoặc bị hư hỏng hay trong tình trạng bất thường; hoặc
  • Bị vướng vào bất cứ tai nạn nào hoặc bị thiệt hại do những chủ ý thay đổi hoặc chỉnh sửa; hoặc
  • Được sử dụng trái với hướng dẫn sử dụng mà nhà sản xuất đưa ra; hoặc
  • Bị hao mòn do được sử dụng hoặc bị xé sau khi chúng tôi đã giao hàng.

Vua Rau Má có quyền quyết định không sửa chữa, thay đổi, hoặc hoàn trả tiền cho sản phẩm đó và/hoặc chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách trả các khoản phí vận chuyển và phí dịch vụ dựa trên chi phí hiện hành chuẩn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thanh toán vào thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hoặc qua bất cứ thông tin thanh toán nào mà quý khách đã cung cấp cho chúng tôi khi đặt hàng. Và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại hoặc phí phát sinh nào khác.

X